Header Ads

Breaking News
recent

[Mini Review] Những sản phẩm không thích/ Không dùng nữa

Hello Beautifuls!

Nhân tiện hôm nay nắng gắt, thời tiết nóng nực quá đỗi nên lôi nùi mỹ phẩm ra chụp chụp, có lẽ do thời tiết dễ thương quá nên mình quyết định sẽ viết bài review về các mỹ phẩm mình không thích/ không dùng nữa. Không dùng nữa cũng là do mình thấy không hợp, dùng rất vô thưởng vô phạt nên đâm ra nản với mấy sản phẩm này luôn. Những sản phẩm mình liệt kê dưới đây mắc cũng có, rẻ cũng có, mà tâm lý đã không thích nó rồi thì mình sẽ đánh giá xét nét, thậm chí còn có chút chủ quan cá nhân nên nhiều khi sẽ thành thái quá.


Thôi thì không vòng vo nữa, cùng đến với bảng xếp hạng này nào!







Hạng nhất: The Face Shop Natural Sun Eco Whitening Mist Sun SPF 40 PA+++ 


Sản phẩm mình ghét nhất ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ)






Đây là chống nắng dạng xịt của The Face Shop mình mua ở một shop xách tay uy tín, lý do thứ nhất mua em này cũng là vì xịt chống nắng mình muốn mua hết hàng, bực tức vì đi một quãng đường xa mà không có chiến lợi phẩm nên thôi ôm luôn chai này về, xem như cho hả dạ. Mình mua chai này khi không biết xem thành phần mỹ phẩm, đồng thời trên mạng cũng rất ít bài review về nó nên xem như mù thông tin hoàn toàn về em nó, quyết định mua vì thế cũng hoàn toàn dựa vào trực giác và ''Bắt mỹ phẩm gửi mặt''.


Bao bì: Đơn giản, nhỏ gọn, dễ đem theo, chai 120ml.


Cách sử dụng: lắc đều trước khi dùng, để chất chống nắng và nước hòa vào nhau, từ đó sản phẩm khi xịt ra sẽ đều và không bị chỗ nhiều chỗ thiếu.


Lý do mình ghét: Xịt lên mặt thấy bừng bừng, cảm giác hơi rát rát, bí bí rất khó tả. Lúc ra đường mặt nó cứ bưng bưng như mặt trống đánh vào. Thấy vậy mình mang xuống xịt tay chân thì cảm giác cũng như vậy, cũng bí bí và bưng bưng khó chịu, nên thôi xếp xó em đó luôn. Trời nóng nực nắng nôi mà xịt lên mặt em này là y như rằng mặt mình cảm giác tăng thêm mấy độ C (Không điêu đâu). 


Thậm chí mùi còn rất khó hiểu, cứ kiểu cồn khó chịu thế nào ấy, không biết chống nắng ra sao nhưng mặt thì dầu lênh láng rồi :((




Hạng nhì: The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Milk


Nôm na đây là sữa tẩy trang đấy ạ.






Bao bì: Bao bì đúng kiểu mình thích, chai 200ml nhưng xài cũng khá tốn đó.


Cách sử dụng: 2-4 bơm cho 1 lần xài cho cả mặt và cổ. Sau khi mát xa thì rửa trôi đi bằng nước.


Lý do mình ghét: Mình mua chai này cùng lúc với em quán quân ở bên trên, đơn giản là dùng chống nắng thì phải đi đôi với tẩy trang nên rước luôn em này. Tuy mình không dị ứng với mineral oil (dầu khoáng), em này cũng có mineral oil nhưng chả hiểu sao dùng em này lại thấy khó chịu. Sau khi rửa trôi đi thì cứ thấy nhớt nhớt, cảm giác không sạch. Mặt thì cứ bí bí như có lớp màng dày phủ kín mặt. Mùi hoa gì đó (mặc dù quảng cáo là ''gạo'') nhưng rất nồng, rẩt rất nồng, nồng đến đau đầu chóng mặt. Nói chung là do cái mùi đáng ghét quá nên xài xong chai này mình đổi qua loại khác luôn.




Hạng ba: Vichy Normaderm Night Detox






Nôm na đây là kem thải độc tố ban đêm của Vichy dành cho da dầu, da mụn giúp điều tiết bã nhờn, giảm mụn, làm sáng da blah blah đủ thứ. Thành phần không paraben (chất bảo quản gây ung thư), không comedogenic (gây bít lỗ chân lông và gây mụn) nhưng có một điều đáng chú ý là hình như tất cả sản phẩm của Vichy đều có Alcohol Denat (cồn khô) luôn đứng đầu danh sách thành phần, sản phẩm dưỡng nào cũng có, thậm chí kem dưỡng chống nhăn và serum chống nhăn của mẹ mình cũng có :v


Bao bì: Dạng tuýp.


Cách sử dụng: Dùng cách ngày hoặc dùng chung với kem dưỡng da hàng ngày của bạn ( thoa kem thải độc tố vào những vùng da cần thiết, những vùng còn lại thoa kem dưỡng ẩm thông thường).


Lý do mình ghét: Không có kết quả rõ rệt, xài buổi tối thì sáng hôm sau thấy mặt dầu không thể tệ hơn. Đã thế có hôm bị tách nước ra khỏi kem làm còn tưởng bị hư dù hạn sử dụng đến năm 2017. Như vậy chẳng còn lý do gì mà phải xài tiếp em này.




Hạng tư: Vichy Bi-White Med Deep Whitening Spot Intervention






Dịch ra là tinh chất dưỡng trắng làm mờ thâm mờ nám. Cái này cũng không rẻ gì đâu, 655,000 VNĐ chứ giỡn, mà làm việc chả đâu ra đâu cả.


Bao bì: 15ml sang chảnh, đầu tuýp là miếng kim loại nhìn cực sang.


Cách sử dụng: chấm vào thâm nám, tàn nhan, thâm mụn. Hiệu quả sau 4 tuần.


Lý do mình ghét: Không có kết quả với mình, hoàn toàn không ._____.


Như vậy mọi người cũng thấy rồi đó, mình dùng khá nhiều sản phẩm của Vichy, gồm 2 loại mình kể ở trên và 1 kem dưỡng mình cùng dòng tên Tri-activ (bài review ở đây), ngoài ra cũng dùng qua sữa rửa mặt rồi, nhưng vì không giữ lại bao bì nữa nên chả thể viết review được (Hồi đó có ngờ mình sẽ mở blog đâu chứ). Thôi hẹn các bạn vào những bài viết tiếp theo của Stay Beautiful nhé. Tạm biệt~


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.