Header Ads

Breaking News
recent

[Review] Dầu tẩy trang Kanebo Kracie Naive Olive Deep Cleansing Oil


Mọi người cũng biết rồi đó, mình có thói quen dùng kem chống nắng hàng ngày, 1 phần do mình bị vảy nến, 1 phần cũng để bảo vệ da luôn (xài thì tiện thể xài hết luôn, chứ chỗ bôi chỗ không cũng kì =)) ) Thế nên việc dùng tẩy trang thành ra rất quan trọng và cần thiết, tẩy trang giúp lấy đi bụi bẩn, tàn dư của kem chống nắng cũng như lớp trang điểm của bạn (nếu có). Lẫn cả khi bạn không trang điểm và không xài chống nắng, bạn vẫn phải tẩy trang, lý do vì sao thì mình sẽ giải thích ở dưới bài nhé.



Bao bì



Được để trong chai nhựa trong suốt, nắp bật mở, có lẽ nhiều bạn sẽ phàn nàn tại sao lại không có vòi bơm, vòi bơm tiện lợi hơn, dễ lấy sản phẩm hơn, còn nắp mở kiểu này lỉnh kỉnh, mở ra đổ ra tay xong còn phải đóng lại này nọ :v Nhưng đối với mình kiểu nào cũng được, miễn sao nó đừng phải dạng hũ rồi thọt tay vô là mình mừng rồi :D





Khi cầm chai này lên cái làm mình choáng nhất có lẽ là sản phẩm đặc ruột tiếng Nhật, Nhật từ đầu đến chân, từ trước ra sau, lẫn cả bảng thành phần cũng ghi bằng tiếng Nhật =(( Hên mà mò mẫm trên Makeupalley thấy bảng thành phần tiếng Anh này Ố là la.




Thành phần



nguồn: makeupalley.com

- Mineral Oil: tạo 1 lớp màng mỏng trên da, bảo vệ da nhưng đồng thời làm tắc lỗ chân lông, làm da giảm khả năng đào thải độc tố, từ đó suy ra đây (có lẽ) là tác nhân gây mụn cho những ai dị ứng với chất này, nhưng đối với mình thì nó chẳng nhầm nhò gì, hoàn toàn vô hại và bình thường. Có nhiều bạn review trên Makeupalley cũng khá tốt, chỉ có 1 phần những bạn không hợp mới bị kích ứng, nên... cứ dùng thôi.

- Fragrance: chất tạo hương, may mà cái mùi này nó không nặc nồng, rất dễ chịu, mỗi lần dùng là cảm thấy mùa xuân đang đến  o(≧∇≦o)

Những chất còn lại thì chả có gì phàn nàn nhiều nên mình xin phép lội qua phần tiếp theo ạ.

Chất dầu



dầu không màu trong suốt, lỏng nhưng vẫn có độ sánh nhất định.


Cách sử dụng



Phải rửa sạch tay trước khi tiếp xúc với mặt nhé, sau đó thấm khô tay. Tay khô, mặt khô lấy một lượng dầu vừa đủ mát xa trên mặt, mát xa như vậy từ 2 phút. Sau đó đổ nước vào tay và tiếp tục mát xa, khi này dầu tẩy trang trên mặt từ trong suốt sẽ chuyển sang dạng sữa màu trắng, mát xa khoảng 2 phút nữa rồi rửa sạch với nước. Vậy là đã tẩy trang xong ⊙▽⊙

Ngoài ra mình còn áp dụng phương pháp double cleansing nên sau khi tẩy trang mình còn dùng tiếp sữa rửa mặt để rửa sạch hơn (để rửa đi Mineral Oil nữa chứ nhỉ)


Hiệu quả



Sau khi rửa xong, da mình ẩm, mịn, không quá khô, ôi nói chung là thần kì lắm.


Lưu ý khi sử dụng


- Nên cân nhắc nếu bạn nhạy cảm với Mineral Oil và chất tạo mùi (Fragrance)

- Tẩy trang nếu bạn có dùng chống nắng và trang điểm, lẫn cả khi bạn không trang điểm thì mình cũng khuyến khích tẩy trang, vì ở ngoài đường một ngày dài, khói bụi, ô nhiễm phủ lên mặt mình cả lớp bụi bẩn rồi, như vậy cũng chả khác gì phủ lên mặt bao nhiêu là make up sao? Nên nhớ hãy tẩy trang lẫn cả khi bạn không trang điểm hay dùng chống nắng nhé! 



Nơi mua



Mình mua ở Guardian giá tầm 170k thì phải, trong khi đó ở Medicare thì tầm 150k. GRÀO ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ)




Kết


Điểm cộng

+ Giá thành rẻ, bình dân (đã liệt kê và grào khô máo ở trên)
+ Không gây khô da, tẩy trang dịu nhẹ.
+ Phù hợp với mọi loại da.
Điểm trừ
+ Có Mineral Oil, tiền nào của đó mà ^^

Điểm: 4/5 (trừ một điểm vì Mineral Oil nha, lâu lâu giả bộ khó tánh tí =)) )


Kết tại đây, sắp tới mình cũng sẽ review một vài loại dầu tẩy trang khác nữa, nên mọi người hãy chờ Stay Beautiful trong những bài viết sắp tới nhé.




Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.