Header Ads

Breaking News
recent

[Review] Dầu tẩy trang Kanebo Kracie Naive Orange Deep Clear Cleansing Liquid





Hey Beautifuls!

Đây là bài review tiếp theo của mình về sản phẩm tẩy trang của Kanebo Kracie Naive, nếu như ở bài trước mình review Kanebo Kracie Naive Olive Cleansing Oil là dạng chất lỏng, sau khi mát xa trên mặt bằng tay khô, sau đó thêm nước sẽ chuyển sang dạng sữa trắng thì dầu tẩy trang này lại khác, dầu tẩy trang này dạng liquid, không biến thành sữa trắng khi gặp nước. Không vòng vo nữa nhé, đi thẳng vào bài đánh giá luôn đây :D


Bao bì



Chai nhựa trong màu cam 170ml, nếu xài hàng ngày như mình thì tầm khoảng 2 tháng sẽ hết veo một chai như này.




Thành phần



Water (Aqua), Dipropylene Glycol, Peg-20 Glyceryl Triisostearate, Peg-20 Glyceryl Isostearate, Butylene Glycol, Alcohol, Methyl Gluceth-20, Peg-45 Stearate, Fragrance (Parfum), Propylene Glycol, Sodium Citrate, Disodium Edta, Citric Acid, Orange (Citrus Aurantium Dulcis) Extract, Methylparaben

- Alcohol: ghi chung chung thế này thì chắc là côn khô rồi :)) đứng đầu bảng thế này chắc giúp kháng khuẩn tốt hơn.

- Citric Acid: thường thấy trong các loại trái cây họ cam quýt, là một chất tẩy rửa an toàn.

- Methylparaben: chất bảo quản đó đó =)))) paraben đó !!!!!! Nhưng chả sao, đứng ở cuối bảng thì chỉ có tác dụng bảo quản sản phẩm tốt hơn thôi, đừng kì thị paraben quá nhé.

Nhìn chung bản thành phần có lẽ mọi người sẽ tưởng tượng được độ mạnh của tẩy trang này thế nào rồi, gồm acid và chiết xuất của cam quýt, cồn này nọ.


Kết cấu/Texture




Chất lỏng không màu, không mùi, có vị (à nó đắng lắm ấy).

Mùi như nước rửa chén ấy =)) các bạn biết nước rửa chén Sun Light phải không? Chu choa mùi y chang cái này nha =)) Lần đầu đổ ra tay còn nghĩ có khi nào mình mua nhầm không, đổ nước đánh bọt thử xem có phải nước rửa chén không nữa chứ ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ)


Cách sử dụng



Sử dụng khô hay ướt đều được, song để được kết quả tốt nhất thì hướng dẫn sử dụng ghi nên sử dụng với tay khô, mặt khô. Liquid này không giống như cleansing oil, liquid hoàn toàn không chuyển sang dạng bọt sữa khi gặp nước.

Lấy một lượng vừa đủ ra tay, mát xa 2 phút để tan lớp trang điểm, kem chống nắng của bạn sau đó tráng sạch lại với nước. Xong!


Hiệu quả



Tẩy rất sạch, sạch kin kít. Mình da cực dầu nhưng tẩy trang xong thấy khô queo, cá nhân mình lại không thích cảm giác sạch kin kít này, cứ thấy khô khô, cảm giác như có lớp màng gì đó phủ kín mặt mình.

Sau 1 tháng đầu sử dụng, mặt mình bị lên mụn thịt gần mắt, không biết có phải do em này không nhưng dù sao cũng đã xài hết rồi =))


Lưu ý khi sử dụng



- Đừng để bị dây vào mắt hay miệng, không là biết vàng biết bạc liền =)))

- Tránh xa nếu bạn kì thị Paraben và Alcohol (cồn) nhé :v

- Da nhạy cảm nên cân nhắc khi dùng, dầu tẩy trang này khá mạnh, khả năng làm khô da rất dữ dội. Nếu muốn sử dụng một loại tương tự thì mình recommend Kanebo Kracie Naive Olive Cleansing Oil này, tẩy trang nhẹ dịu hơn nhiều.



Nơi mua


Guardian, Medicare đều bán hết :D


Kết



Điểm cộng
+ Giá thành rẻ.
+ Dùng nó nếu bạn make up đậm, dày.

Điểm trừ
+ Có chứa Alcohol (cồn), Paraben.
+ Làm khô da (dù tớ da dầu nặng)
+ Làm tớ bị mụn thịt gần mắt.

Điểm: 2/5 (trừ điểm vì làm ta bị mụn thịt grừ ) không phù hợp với mình lắm, mình sẽ không mua lại nữa.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.