Header Ads

Breaking News
recent

Những các dưỡng tóc bằng tinh dầu

Những các dưỡng tóc bằng tinh dầu

Để mái tóc dài, bóng, đẹp thực ra không khó nếu bạn chịu khó thực hiện đều đặn những bí quyết dưới đây. Rất đơn giản mà an toàn hiệu quả, không lo độc hại, đó là làm mặt nạ dưỡng tóc từ thiên nhiên phù hợp cho các loại tóc



Mặt nạ táo

Lấy 2 chén nước táo ép nguyên chất đun sôi lên, 2 chén nước tinh khiết, 5 giọt tinh dầu trà và 2 giọt tinh dầu oải hương trộn đều thành một hỗn hợp như một loại dầu xả khô. Sau khi gội đầu bình thường, bạn xoa đều hỗn hợp này lên tóc như dầu xả, nhẹ nhàng massage đầu trong khoảng 10 phút rồi  xả lại với nước. Chất khử trùng trong táo có tác dụng khử gàu rất tốt và còn cân bằng và xoa dịu da dầu, làm tóc mượt mà hơn. Thực hiện tuần 1-2 lần gàu sẽ giảm rõ rệt.

Mặt nạ cà rốt và mật ong

Lấy 2 củ cà rốt xay nhuyễn trộn với 15ml mật ong, 2 thìa cà phê bột yến mạch cùng với 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân thành một hỗn hợp sệt. Sau khi gội sạch đầu, bôi đều hỗn hợp này lên tóc và ủ bằng khăn bông quấn lại trong khoảng 5-7 phút rồi xả sạch với nước. Cà rốt giúp lấy tận gốc các vảy gàu, trả lại mái tóc sạch sẽ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.