Header Ads

Breaking News
recent

23's LOVE...



Hôm nay mình xin phép không nói về chủ đề làm đẹp, mà thay vào đó là tâm sự ẩm ương về tình yêu. 23 tuổi, quá trẻ nhỉ, đang tuổi ăn tuổi lớn và hưởng thụ, tuổi vô tư không lo nghĩ gì về sự đời. Cũng chẳng phải là quá trẻ, khi mà biết kiếm tiền rồi, biết phấn đầu vì một mục tiêu nhất định (kiếm tiền để mua mỹ phẩm =)) ) và khi đã biết yêu và bắt đầu nghĩ đến tương lai....cũng tự nghĩ, mình cũng không còn trẻ trung gì nữa...
Mình nghĩ cũng không cần đi sâu phân tích về khái niệm tình yêu hay bất cứ cái gì, bởi vì không thể dạy cho người khác biết cách yêu, cũng không thể bảo người ta phải cảm nhận về tình yêu như thế nào cho đúng, mà phải tự cảm nhận, tự trải nghiệm, tự rút ra bài học, tự khóc và tự vượt qua...

Tình cờ hôm nay đọc được 1 bài viết trên trang ione nói về tình yêu, đúng như những gì mình "expect" - mong đợi, và tưởng tượng ra về 1 tình yêu. Tất nhiên trong thực tế, có cái giống, cái không, nhưng đọc xong nó khiến mình suy nghĩ rất nhiều về tương lai và bản thân mình...

(nguồn ảnh: ione)
Còn bạn, sau khi xem xong loạt ảnh này, bạn thấy thế nào? bạn nghĩ gì? ...
Mình nghiệm ra một điều rất nhỏ thôi, nhưng lại đem lại ảnh hưởng rất lớn nếu như ngày nào mình cũng nhắc nhở bản thân điều này...

"Đôi khi họ không yêu bạn theo cách bạn mong đợi, không có nghĩa là họ không yêu ban"

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.