Header Ads

Breaking News
recent

1ST IMPRESSION: ZALORA VN + GIVEAWAY VOUCHER

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ review về dịch vụ và sản phẩm của website: www.Zalora.vn mà mình vừa mới được nhận hàng xong và không thể đợi để có thể review ngay cho các bạn cảm nhận của mình.
Zalora là gì?

Nếu như bạn nào chưa biết thì đây là một website mua sắm thời trang trực tuyến. Trụ sở chính đặt tại Singapore. Zalora bao gồm rất nhiều thương hiệu ( Mango, Espirit, Adidas, Dorothy Perkins...). Format của nó gần như là giống với  các trang web asos (1 trang web order đồ ,tập hợp rất nhiều các nhãn hàng UK mà mình là fan trung thành)
Nhân dịp có phiếu giảm giá 200k (cho đơn hàng trên 800k) mình đã quyết liều đặt hàng thử. Vì nói thật từ trước đến giờ, 1 là đi thử đồ tận nơi, 2 là mình thường đặt các web nước ngoài như asos , forever21, H&M chứ mình chưa bao giờ trải nghiệm dịch vụ cùa trang web thời trang trực tuyến có chi nhánh VN như Zalora cả. Và mình hoàn toàn BỊ SHOCK!!!

Tại sao lại SHOCKạ?

DỊCH VỤ:
Sau khi bạn đặt hàng trên web, họ sẽ  gửi email xác nhận và đưa bạn mã đơn hàng. Trên trang web xác nhận là sẽ ship từ 3-5 ngày làm việc (trong giờ hành chính nhé).
Mình đặt từ trưa ngày 25/3 và xác định là tầm 5 ngày nữa mới nhận được nên rất thong thả. Sáng hôm sau, đang ngồi tại VP làm việc, thì có sđt gọi bảo xuống lấy hàng của Zalora ship đến :o WHAT??? Sao lại nhanh thế được nhỉ? Tưởng mình nghe nhầm vì đặt 1 lúc mấy chỗ liền. Xuống thì đúng zalora thật T_T, nhận hàng mà cứ lâng lâng cảm xúc thôi. QUÁ  ẤN TƯỢNG. Không biết có phải mình là trường hợp hy hữu được ship đến nhanh thế không nhi? Vì đợt trước bạn mình cũng đặt cái túi cũng phải đợi mất mấy ngày  cơ mà?
Điểm : 5/5 - ship hàng Free, nhanh chóng mặt.

BAO BÌ SẢN PHẨM:
Sản phảm được ship đến như thế này ạ.
Bên ngoài bao bì đóng gói.
Mở ra bên trong gồm Hóa đơn, phiếu đổi trả hàng và các khuyến mại.
Theo cảm nhận của mình, bao bì ok ( không quá đẹp), nhưng nếu họ có một cái túi xách giấy ở ngoài nữa thì càng chuyên nghiệp hơn.
Và một điều nữa cái là túi đựng sản phẩm đặc chứ không trong, túi trong có LỢI HƠN mình có thể nhận dạng được đúng mẫu mã, kiểu dáng và size mình đã order.
So sánh túi của Zalora và Asos.

Điểm: 4/5

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
Mình order 3 đồ : 
Váy của Zalora : http://bit.ly/1BOsVX0
Áo phối ren Something Borrowed: http://bit.ly/1bxYPlD
Áo khoác cổ vest Something Borrowed: http://bit.ly/1EYmtkP
Ảnh trên web
Ảnh mình mặc
Cái này mình order Size M nhưng rộng eo, mình ra ngoài sửa lại 1 chút là okie.
Mình rất thích mặc áo rộng rãi, kết hợp với voan, vừa thoải mái vừa đẹp.
Áo vest này là mình thích nhất trong 3 cái.
Mình khá hài lòng với chất lượng sản phẩm, khá sát với mẫu chụp trên web.
Điểm: 5/5

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ
Mình rất thích quy định đổi trả của Zalora, quy định này giống với các website bên nước ngoài. Cụ thể là: Đổi trả trong vòng 30 ngày (1 tháng) từ khi nhận hàng với điều kiện bạn phải giữ hóa đơn đỏ .
Phiếu hoàn trả sản phẩm.

Nếu bạn nào ít mua hàng trên web hoặc có “tính chịu đựng cao” thì sẽ không quan tâm đến vấn đề đổi trả này cho lắm. Nhưng mình khuyến khích các bạn nên tìm hiểu vì đây là QUYỀN LỢI của chúng mình.
Khi mua hàng trên mạng, mọi người luôn có tâm lí hồi hộp khi đồ được ship đến vì không được thử trực tiếp, không tự đánh giá, và dựa nhiều vào ảnh chụp trên mạng có đẹp hay không mà mua. Cũng chính vì thế, rất nhiều người kêu rằng đồ không giống trên web. Nhưng mình thấy cái này 50/50 vì  khi chọn đồ trên web các bạn phải 1 là rất tinh tế trong việc tưởng tượng, 2 là may mắn, để chọn được 1 món đồ phù hợp với vóc dáng và sở thích. Bình thường mua hàng ở các shop online nhỏ lẻ, họ sẽ không bao giờ cho bạn đổi trả nếu như bạn không hài lòng về chất vải hay màu sắc không đúng như trên ảnh mà sẽ ném ngay vào mặt bạn dòng chữ” HÀNG MUA MIỄN TRẢ LẠI TRỪ SHIP NHẦM SIZE VÀ LỖI NHÀ SẢN XUẤT”.

Với những trang web uy tín  lại khác, họ có chính sách đổi trả và luôn hướng đến quyền lợi của người tiêu dùng, và theo chính sách đổi trả của Zalora , bạn có thể hoàn trả bởi những lí do sau:
1. Không thích kiểu dáng
2. Không thích màu sác
3. Không thích chất liệu
4. Sản phẩm khác website
5. Sản phẩm bị lỗi
6. Kích cỡ quá nhỏ
7. Kích cỡ quá to
8. Lý do khác
Nên giữ lại hóa đơn đỏ nếu như bạn muốn trả lại hàng nhé.
Khi hoàn trả sản phẩm, bạn cũng sẽ được hoàn tiền, nhưng không phải là tiền mặt đâu, mà họ sẽ trả tiền vào trong ví điện tử để mình có thể thanh toán sản phẩm khác trên website Zalora. Điều này mình thấy khá hợp lí thôi.

Việc  trả hàng cũng không quá khó hiểu, bạn gọi đến CSKH (chăm sóc khách hàng) để yêu cầu họ đến nhận lại hàng. Họ sẽ tiếp nhận, xử lí và hoàn tiền cho bạn. DONE ! Đơn giản!
Điểm: 5/5

KẾT LUẬN

Mình rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ của zalora. Nhất là quy định đổi trả hehe. Mình sẽ tiếp tục mua hàng ở website này.

BONUS thêm cho các bạn:
Zalora luôn có chương trình giảm giá và các promotion rất hấp dẫn: giảm 100k cho đơn hàng đầu tiên ( chỉ cần đăng kí email)


GIVEAWAY Mình cũng có mã giảm giá 15% do Zalora tặng nên nếu bạn nào có nhu cầu mua hàng hãy nhập mã  ZBAPQAM6 để được giảm ngay 15% cho đơn hàng của bạn nhé.

Mong rằng qua bài review này, bạn sẽ tự tin trong việc shopping online hơn  và chúc các bạn cũng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời với Zalora như mình,

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc blog của mình! Muazzzzzz :* 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.