Header Ads

Breaking News
recent

REVIEW: MAC ViVa Glam Miley Cyrus

Xin chào các bạn !
Các bạn có 1 valentine vui vẻ chứ ? Còn mình đã  có 1 valentine rất đáng nhớ, hôm đó cũng là ngày mà mình tự tặng cho mình 1 thỏi son để chứng minh mình yêu bản thân mình rất nhiều ( nghe tự kỉ quá đi mất =.= ), và thỏi son đó chính là MAC VIVA GLAM MILEY CYRUS !!!!!
Giới làm đẹp khá bất ngờ vì MAC lại quyết định Miley sẽ là gương mặt tiếp theo của Viva Glam, vì hình ảnh không mấy thiện cảm mà Miley truyền tải đến công chúng gần đây. Nhưng mình thì thấy cực kỳ hứng thú với Viva Glam + Miley , vì mình thích cái cách mà Miley sống không màng đến những phán xét của người khác, làm gì mình thích và thích những gì mình làm , và yêu hơn nữa bởi vì Miley >> Mai Li , nghe giông giống, na ná nhau :)))



 Và Hôm nay mình sẽ  Review+Swatch  cho các bạn  thỏi son Viva Glam Miley Cyrus này nhé

Trước khi đi vào nhận xét, mình xin nói qua  về dòng son Viva Glam của MAC: Son MAC Viva glam ra đời là một phần trong chiến dịch từ thiện của MAC. Tất cả lợi nhuận khi bán dòng son này sẽ được quyên góp cho quỹ MAC AIDS, xin nói thêm đây là một tổ chức từ thiện được dành riêng để “giúp đỡ đàn ông, phụ nữ và trẻ em chung sống và chịu sự ảnh hưởng của AIDS”. Tổ chức từ thiện MAC AIDS được chính người sáng lập ra MAC: Frank Angelo và Frank Toskan bắt đầu vào năm 1994.
ViVa Glam đã có dòng I, II, III, IV, V, VI, Cyndi, Gaga, Gaga 2, Rihanna, Rihanna 2, Nicki Minaj& Ricky Martin…

Vì không sở hữu hết tất cả dòng son ViVa Glam nên mình mượn ảnh trên mạng để các bạn tham khảo nhé 
Nếu bạn quan tâm hãy tìm hiểu thêm tại đây :http://www.macaidsfund.org/

NÀO 1 2 3 BẮT ĐẦU:
Giá tiền ( điều mọi người quan tâm nhất =)) )
Giá niêm yết trên website: 16$ (~ 352,000 VND )
Mình mua ở showroom MAC Lí Thái Tổ với giá 520,000 VND, mình cho là giá khá hợp lí

Bao bì

Vẫn là dáng hình viên đạn quen thuộc của MAC ( dáng son mà mình rất thích) Bao bì màu đen đỏ khá giống với bao bì basic của các son Viva Glam đời đầu, trên thân son có chữ kí của Miley Cyrus với hình trái tim ( hình trái tim là thứ làm mình bị thuyết phục ngay lập tức và phải mua bằng được !)

Chất son
Swatch màu ra tay (da người mình tối hơn so vs mặt)
Amplified finish- là chất son mà cho màu lên rực rỡ, đậm sắc tố, lướt nhẹ trên môi khi đánh chứ không bị khô môi như Matte finish(chất son lì) và retro-matte ( chất son cực lì) của MAC. Đặc biệt đánh son này thỉnh thoảng mình phải soi gương vì tưởng chưa đánh son vì nó rất nhẹ, cảm giác k bị nặng môi một chút nào.

Màu son:Bản thân mình thấy màu son này không phải là màu son nổi bật trong các màu son của Viva glam(vì nó không quá đặc biệt và có thể tìm thấy dupe nhan nhản) nhưng rất hợp để miêu tả Miley Cyrus, một màu hồng rực tầm trung ( tầm trung tức là không rực đến nỗi chói lóa,vd  như MAC candy yum yum) tươi trẻ, táo bạo và kén chọn da. Vì sao mình lại nói là kén chọn da, vì mình thấy mình đánh son này lên răng mình nhìn bị xỉn màu đi ( không như đánh em Nars audacious màu Grace nhìn răng trắng lên trông thấy )

Độ bám
Màu khi đánh lên môi
 Mình đọc review thì thấy nhiều người nói rằng son có thể bám được 5-6 tiếng đồng hồ (bao gồm cả việc uống nước và ăn) nên mình có hy vọng cao và đặt ra mục tiêu là phải thử độ bền màu của son, vì thế mình đã để ý quá trình bám của son như sau
Mình đánh son từ lúc 7h30, sau đó đến chỗ làm và uống nước lúc 9h10 thì son bị bám miệng cốc, nhưng đến 10h30 mình uống nước thì không bị bám nữa, mình thử đủ mọi cách: hôn ra tay, lấy tay chấm lên môi nhưng son vẫn k có dấu hiệu phai nhạt. 13h00 Sau khi ăn trưa xong mình nghĩ bụng “chắc k còn chút  son nào” nghĩ thế lấy gương ra soi luôn thì bất ngờ là son chỉ bị mất đi 1 chút ở phần trong của miêng, còn phía ngoài vẫn đẹp và k hề bị hiện tưởng chỉ-còn-viền-môi như các son khác, nhưng vẫn có dấu hiệu da chết đùn lên và cảm giác hơi khô rồi . Vậy là từ lúc đánh đến lúc ăn được tầm khoảng tổng cộng 6tiếng rưỡi, mình khá hài lòng với độ bám của son  này.


Tổng Quan:

Màu son không quá đặc biệt, Bao bì cũng không mới lạ và chất như của Viva Glam Rihanna, son mềm mượt không bị khô môi, giữ 6-7 tiếng (đã uống nước + ăn uống điên đảo). Nói chung đây là một thỏi son đáng để thử và sau khi tìm hiểu về dòng son này và ý nghĩa đằng sau nó thì mình lại càng có lí do để rinh em nó về, nâng niu và yêu thương em í :D

Mong rằng bài review của mình giúp ích được các bạn !

Cảm ơn đã dành thời gian đọc bài viết của mình
 Mọi câu hỏi xin hãy comment ở phía dưới nhé !


Mai Lili

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.