Header Ads

Breaking News
recent

Happy Skin là gì? Mình có quan hệ thế nào với các bạn ấy?

Happy Skin là một cộng đồng làm đẹp, một sân chơi chung của các bloggers và chuyên gia. Các bạn ấy có 1 trang web, và 1 trang FB, và 1 kênh Youtube đăng tải nhiều nội dung hay và thường xuyên được update. Hiện nay mình vẫn chưa có nhiều hoạt động cùng Happy Skin (ngoài việc mình đã tham gia một event và một video clip ngắn của các bạn ấy). Cũng như nhiều bloggers và makeup artists khác, mình có định hướng hợp tác lâu dài với Happy Skin. Vì vậy trước hết mình muốn có một thông báo minh bạch với các bạn đọc blog này để thể hiện sự tôn trọng của mình đối với các bạn. 


1. Tại sao mình quyết định hợp tác với Happy Skin?

  • Đội ngũ Happy Skin cực kỳ thân thiện và đầy đam mê đối với làm đẹp. Lần đầu tham dự event của các bạn ấy, mình cảm thấy như "coming home", như "mình thuộc về nơi này", xung quanh là những con người thân thuộc. Mình nghĩ đây là một yếu tố vô cùng quan trọng để xác định có thể hợp tác lâu dài được hay không.
  • Đội ngũ Happy Skin có bằng cấp và kinh nghiệm chuyên nghiệp trong các lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ, trang điểm, và hóa mỹ phẩm. 
  • Định hướng của Happy Skin phù hợp với định hướng của cá nhân mình: đưa việc cung cấp thông tin và việc review các sản phẩm làm đẹp lên tầm chuyên nghiệp. Người viết phải có trách nhiệm với bài viết và đưa ra những thông tin xác thực, không viết kiểu "mỳ ăn liền". Ví dụ, các bạn ấy có một khung nhất định cho bài review, bao gồm phân tích thành phần, đưa hình minh hoạ, đánh giá khả năng gây mụn,...
  • Ngay từ đầu mình đã không muốn viết blog một mình. Trước khi thành lập blog mình có rủ một cô bạn thân viết chung, nhưng bạn ấy không có thời gian để tham gia. Mình nghĩ rằng việc có nhiều người cùng viết giúp thể hiện chủ đề trên nhiều góc nhìn, và có thể góp ý sửa chữa thông tin để bài viết chuẩn xác hơn. Mục Hot Debate của Happy Skin đã làm được điều này: các chuyên gia cùng tranh luận về một chủ đề nào đó để bạn đọc có thể nhanh chóng thu thập nhiều ý kiến. Ngoài ra, các bloggers "trong nhà với nhau" có thể í ới hỏi han về một khúc mắc nào đó trong làm đẹp. 

2. Việc hợp tác với Happy Skin có ảnh hưởng thế nào tới blog Đến Giờ Làm Đẹp! này?
  • Điều quan trọng nhất đối với mình: tính trung thực trong những bài viết của mình vẫn được đảm bảo. Happy Skin là một cộng đồng, chứ không phải là một hãng mỹ phẩm nên mình vẫn có quyền thể hiện quan điểm cá nhân chứ không nhất thiết phải nói những điều tốt đẹp về một sản phẩm nào đó.
  • Những bài viết của mình sẽ trở nên chi tiết hơn nữa, theo khung chuẩn của Happy Skin.
  • Thời gian đưa bài lên blog của mình sẽ chậm hơn. Theo thỏa thuận với Happy Skin, bài viết của mình sẽ được đăng tải trên trang web của các bạn ấy trước, rồi mới re-post blog này.
  • Tuy nhiên Happy Skin chỉ có hứng thú với những chủ đề nhất định. Trong trường hợp ý tuởng của mình không phù hợp với chủ đề ấy, mình cứ tự viết, viết xong post ngay lên đây như bình thường. 

Hiện nay việc hợp tác của mình với Happy Skin đang ở những bước hết sức ban đầu, nhiều thứ hiện chỉ là "dự định", "kế hoạch". Mình hy vọng các bạn sẽ ủng hộ mình và Happy Skin trong tương lai :)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.