Header Ads

Breaking News
recent

Review: Kem dưỡng da ban ngày Estée Lauder 'Daywear' Advanced Multi-Protection Anti-Oxidant Creme SPF15

Trong Haul 7/2014, mình đã có đề cập đến em này. Khi mua hàng Estée Lauder mình đã được tặng một lọ mini 15ml (dành cho da thường/hỗn hợp). Mình dùng mỗi ngày được khoảng 3 tháng rồi nhưng vẫn còn một ít.

Giới thiệu của Estee Lauder:
  • Hệ thống chống oxy hóa hiệu quả nhất hiện nay
  • Bảo vệ da và làm giảm những dấu hiệu lão hóa rõ rệt
  • Giữ ẩm dài lâu cho da
  • 96% khách hàng nói da mịn màng, tươi tắn, và khỏe mạnh hơn ngay tức khắc
  • Phiên bản cho da thường/hỗn hợp thì mỏng nhẹ và sảng khoái. Phiên bản cho da khô thì dịu nhẹ và làm mềm da.

Công dụng: -
Mình không đồng ý với phần giới thiệu trên của EL. Bản thân mình rất thích nhãn hàng EL, mình đã dùng qua nhiều sản phẩm và viết review tích cực về EL trên trang blog này. Vì vậy mình rất buồn khi phải gõ ra những dòng chê bai sau đây :(

  • Kem khó thoa đều trên da, phải massage kỹ và ấn hơi mạnh tay mới đều được

  • Phiên bản mình dùng là dành cho da thường/hỗn hợp. Cảm giác dày, dầu, và bít da. Nói chung không thoải mái.
  • Khó kết hợp với sản phẩm khác, ví dụ như serum ở dưới, hoặc lớp trang điểm phía trên. Khi kết hợp tạo cảm giác hơi nặng và không mịn mượt trên da.
  • Giữ ẩm vừa phải, không gây mụn cho da mình. Nhưng không thấy da mịn mượt, không thấy giảm dấu hiệu lão hóa, không thấy sảng khoái gì hết T_T

Mùi hương: -
Mùi dưa leo (nhẹ hơn mùi của kem Yves Rocher Hydra). Đây là một vấn đề cá nhân thôi, mình không ưa mùi dưa leo trong các sản phẩm dưỡng da (trong đồ ăn thì không vấn đề gì :D)

Giá cả: -
$20 cho 15ml (0.5oz)
$32 cho 30ml (1oz)
$50 cho 50ml (1.7 oz)
Hàng được tặng miễn phí mà mình còn chê như vậy huống chi là bảo mình bỏ tiền mua :P

Bao bì: +/-


  • Bao bì đẹp và sang trọng như nhiều sản phẩm khác của EL. Lọ nhựa màu xanh lơ, đáy tam giác độc đáo, nắp vàng (gold)
  • Khi dùng phải thọc tay vào lọ để lấy sản phẩm, mất vệ sinh và hay bị dính sản phẩm dưới móng tay.

Tiếp cận: +
Sản phẩm phổ biến tại các cửa hàng EL

Kết luận: -
  • Mình sẽ không tiếp tục sử dụng.
  • Đây là sản phẩm nằm trong Top 6 most-rated products (6 sản phẩm đc đánh giá cao nhất) của EL. Rất tiếc là nó không hợp với mình, có lẽ nó hợp với những bạn khác?

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.