Header Ads

Breaking News
recent

Giveaway

Hạn chót đăng ký thứ 5 ngày 11 tháng 12 năm 2014, tức là 1 tuần kể từ ngày mình post thông báo này.
Mình biết một số bạn đã theo dõi blog của mình từ lâu, nhưng không tham gia giveway vì các bạn muốn nhường lại quà cho những người có nhu cầu hơn. Mình muốn nhấn mạnh rằng mình rất mong các bạn tham gia, bởi vì mục đích giveaway của mình là để cảm ơn những người đã theo dõi blog. Mình cố gắng chuẩn bị thật nhiều quà để có phần cho những bạn theo dõi blog từ lâu, và cả những bạn mới đây.
-------------------


Nói sơ một tí về quà tặng nha: 60 món bao gồm sản phẩm dưỡng da và trang điểm sample/mini/full-size
- 30 samples nước hoa nữ
- 9 samples nước hoa nam
- 7 samples kem dưỡng da (Estee Lauder và Yves Rocher)
- 5 samples kem nền (Estee Lauder và Clinique)
- Còn lại là các sản phẩm dưỡng da/trang điểm fullsize hoặc travel size

Mình chia những món quà này thành 2 nhóm để tiện cho nhiều đối tượng tham gia (các bạn ở TPHCM, ở tỉnh thành khác, và ở nước ngoài). Bạn chỉ được chọn tham gia Giveaway A hoặc Giveaway B chứ không được đăng ký cả hai nhé.
-------------------

GIVEAWAY A: GẶP GỠ VÀ NHẬN QUÀ TRỰC TIẾP Ở TPHCM


Đối tượng: Những bạn công khai theo dõi mình trên fb hoặc instagram. Nếu bạn chưa theo dõi mình trên mạng xã hội thì bây giờ làm ngay cũng không sao.

Quà tặng: các samples nước hoa/kem nền/kem dưỡng da, có cả loại cho nam và nữ
Thứ 7, ngày 13/12/2014, từ 19h đến 21h
, mình sẽ ngồi ở 1 quán cafe khu vực trung tâm Q1 Q3 gì đó (địa điểm cụ thể sẽ thông báo cho những bạn đăng ký)
Bạn nào đã đăng ký cứ đến gặp mình và nhận sample. Đơn giản vậy thôi. Ai thích cũng có thể ngồi lại tám chuyện với mình một chút. 

Cách tham gia: Bạn phải
đăng ký trước 20h thứ 5 ngày 11/12/2014 (giờ VN). Bạn có thể đăng ký bây giờ, rồi hôm đó có việc bận không đến cũng được. Nhưng nếu bạn không có tên trong danh sách đăng ký thì sẽ không được nhận quà đâu. Đăng ký qua 1 trong 2 kênh sau (chỉ chọn 1 kênh thôi nhé):
  • FB: like trang Đến Giờ Làm Đẹp, click vào Event Giveaway A, click xác nhận bạn sẽ tham dự (“maybe” không tính), để lại comment trên trang event theo mẫu.
  • Instagram: follow instagram dengiolamdep, chọn bức hình “Giveaway A”, để lại comment theo mẫu.

ŽMẫu comment đăng ký:

  • Tên: (bạn không muốn đưa tên thật cũng được, mình chỉ cần một cái tên để gọi bạn khi chúng ta gặp nhau, ví dụ như “Thảo”, hoặc “Cún”)
  • Email: (để mình liên lạc thông báo địa điểm gặp gỡ)
-------------------
GIVEAWAY B: GỬI MAIL CHO MÌNH

Đối tượng: Bất kỳ ai, sống bất kỳ nơi nào, mình sẽ gửi quà qua bưu điện

Quà tặng: chọn ngẫu nhiên giữa các bạn gửi mail hợp lệ
- 1 serum L’Oreal Perfection fullsize (mình đã review chi tiết ở ĐÂY), 
- 1 kem Olay fullsize (mình đã review chi tiết ở ĐÂY)
- 1 sữa tắm The Body Shop hương cam 60ml
- 1 body butter The Body Shop hương cam 60ml
- 1 phấn mắt elf fullsize
- 1 sữa rửa mặt Avene cho da dầu/mụn 10ml

Cách tham gia: 

  • Gửi mail đến địa chỉ dengiolamdep@gmail.com với tiêu đề “Giveaway B”, viết nội dung vào mail luôn, đừng gửi tập tin đính kèm nhé.
  • Gửi trước 20h thứ 5 ngày 11/12/2014 (giờ VN)
  • Bài viết tối thiểu 200 từ (nghĩa là khoảng 1/3 trang theo mặc định của Microsoft Word đó)
  • Nội dung: Có một (hoặc vài) sản phẩm nào đó mình review trên blog mà bạn đã dùng qua không? Cảm nhận của bạn về nó thế nào? (giống hay khác mình) Nếu chưa dùng bất kỳ thứ nào, có một (hoặc vài) sản phẩm nào mình từng review mà bạn cực kỳ muốn thử không? Tại sao?

-------------------

Mình khẳng định tất cả sản phẩm quà tặng đều là hàng chính hãng. Mọi chi phí liên quan đến giveaway do mình chi trả chứ không nhận tài trợ từ cá nhân hay đơn vị nào. Mình không chịu trách nhiệm về tác dụng của sản phẩm (ví dụ như sản phẩm không hiệu quả như quảng cáo của nhà sản xuất, hoặc gây dị ứng).

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.