Header Ads

Breaking News
recent

Giúp tóc không gãy rụng vào mùa đông

Vào mùa đông tóc thường khô và xơ khiên cho tóc dễ gãy rụng. Vó nhiều nguyên nhân dận đến tóc dễ ngày rụng nhưng phân lớn nhất là do môi trường.



 Có rất nhiều cách để gảm rụng tóc vào mùa đông như là dùng dầu sã dưỡng tóc, dùng tinh dầu hoa bưởi, dùng mước trà xanh, rau dền, nước vo gạo...

Tinh dầu bưởi Là sản phẩm được chiết xuất từ vỏ bưởi thiên nhiên, sản phẩm tinh dầu bưởi lưu giữ gần như toàn vẹn những thành phần quan trọng nhất của vỏ bưởi giúp cải thiện độ chắc khỏe của mái tóc. Việc chiết xuất thành sản phẩm tinh dầu, bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này trong việc giảm lượng tóc gẫy rụng hay chăm sóc sắc đẹp.

Sử dụng khoảng 50gam trà xanh pha cùng với 1 lít nước sôi ấm. Sau đó gội lại với nước 1 lần nữa. Đây là cách làm đơn giản nhưng rất hiệu quả. Có thể thực hiện 2 lần trên tuần để đem lại kết quả nhanh chóng.

Rau dền là siêu thực phẩm chữa rụng tóc. Ép lá cây rau dền lấy nước. Tiếp đó sử dụng khăn bông quấn quanh da đầu. Với cách này không chỉ trị tóc rụng mà còn kích thích tóc mọc nhanh hơn đáng kể.

Vừng tươi đun với nước vo gạo. Sau đó gội lại với dầu gội. Mỗi lần sử dụng phương pháp này cần khoảng 40 -100gam, đun với 2,5- 3 lít nước vo gạo. Ngoài ra, có thể sử dụng dầu oliu thoa lên vùng tóc sau đó gội sạch lại với nước. Thực hiện mỗi tuần 2 lần là cách đơn giản giúp mái tóc mượt mà, hết rụng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.