Header Ads

Breaking News
recent

Công dụng tuyệt vời từ tinh dầu thiên nhiên

Tinh dầu nguyên chất hiện tại rất đắt, làm thế nào để bạn chọn được sản phẩm tinh dầu với giá cả hợp lí. (Tất nhiên rồi, tớ chỉ nhắc đơn thuần như để có được 1 muỗng canh tinh dầu bưởi thì phải chiết từ 100 cái vỏ bưởi đấy ah, nên đắt là phải)


Tuy vậy công dụng của nó thì quá to lớn. Nên ai đã sử dụng đều mê ngay.

Tác dụng của Những Loại tinh dầu


Tinh dầu sả: Có tác dụng sát khuẩn trong bệnh viện, tẩy uế nơi ô nhiễm, làm thuốc kích thích tiêu hóa ăn ngon miệng. ngoài ra, tinh dầu sả còn dùng để đuổi muỗi, làm nước hoa, xà-phòng thơm và dầu gội đầu.

Tinh dầu quế: công dụng kích thích lưu thông máu tăng lên, hô hấp mạnh lên, kích thích nâng cao bài tiết, tăng cường co bóp tử cung, nâng cao nhu động ruột. tinh dầu quế nguyên chất còn sử dụng thoa bóp vùng đau, bầm tím do chấn thương, dùng đánh gió khi bị cảm mạo.

Tinh dầu bạc hà: sử dụng làm thuốc sát trùng xoa bóp nơi sưng, đau như các khớp, đau đầu do cảm nắng, chữa đầy bụng khó tiêu. tinh dầu bạc hà bốc hơi nhanh, gây cảm thấy mát và tê tại chỗ. Kẹo bạc hà dùng điều trị ho, điều trị đau dây thần kinh ngoại biên. không sử dụng tinh dầu này để nhỏ mũi và bôi họng, dễ gây hiện tượng kìm hãm, có khả năng giới hạn thở, dừng tim đột ngột.

Tinh dầu vỏ bưởi: hỗ trợ thư thái giảm căng thẳng, giảm cân, cân bằng các khía cạnh dinh dưỡng cho da, phản kháng sự lão hoá.
dùng để trị các chứng đau đầu do phong, viêm khớp; chống viêm, có công dụng giải rượu và làm tóc mọc nhanh. giải cảm, Làm giảm cholesterol, chống cao huyết áp, giảm tai biến tim mạch, phòng ngừa ung thư.


Tinh dầu tràm: Có tính sát trùng, được sử dụng chữa ho, kích thích tiêu hóa, đặc biệt là có tác dụng rõ rệt trong việc chữa ho, long đờm. dùng làm thuốc cao để thoa bóp, chữa đau nhức, cảm mạo, tiêu đờm, chứng tê thấp. dầu tràm nguyên chất là một trong các cấu tạo quan trọng của dầu cao Sao Vàng phổ biến. bên cạnh đó do tính sát khuẩn của nó nên tinh dầu tràm hỗ trợ tiêu diệt virus cúm H1N1 trong không khí.

Tinh dầu oải hương: được sử dụng rộng rãi, nó cũng được mệnh danh là loại tinh dầu đa công dụng nhất, và rẻ nhất có khả năng chữa trị mụn, chứng bội nhiễm, dị ứng, vảy nến, vết thâm tím, cháy năng, hen suyễn, viêm phế quản, chứng đau nửa đầu và đau cả đầu, nửa đầu, chứng mất ngủ…
Tinh dầu cam: Làm dầu tắm thư thái cơ thể, trị lạnh bụng, tiêu chảy, đầy bụng, sát trùng.

Tinh dầu hồi: Làm gia vị, giúp điều trị viêm phế quản, hen suyễn, chữa đau bụng, tiêu chảy.
bên cạnh đó hầu hết Các loại tinh dầu trên đều có thể sử dụng làm dầu tắm, xông phòng, pha chế nước hoa theo sở thích, hoặc mát xa thư thái cơ thể.


Chú ý: Những Loại tinh dầu trước lúc dùng nên pha loãng với nước hoặc dầu thực vật khác.
không dùng cho phụ nữ mang thai quá trình đầu.

bây giờ trên thị trường có rất nhiều nhà chế tạo tinh dầu tuy vậy tỉ lệ thuần khiết thì không đạt kết quả cao, do vậy chúng tôi luôn đặt chất lượng đáng tin cậy lên bậc nhất và sản phẩm đều được nhập từ những nơi có công nghệ hiện đại cho ra sản phẩm hoàn hảo và tốt cho Quý người dùng. Vui lòng đừng so sánh giá cả.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.